0
Inari Konkon Koi Iroha อินาริมนตราสื่อรัก



เรื่องย่อ 
เนื้อเรื่องของ Inari, Konkon, Koi Iroha กล่าวถึง ฟุชิมิ อินาริ (Fushimi Inari) เด็กสาวขี้อายและไม่ค่อยมีจุดเด่น เธอชอบเพื่อนร่วมชั้นทันบาบาชิ โคจิ (Tanbabashi Kouji) แต่เขากลับชอบไอดอลสาวสวยของโรงเรียน สุมิโซเมะ อาเคมิ (Sumizome Akemi) อยู่ แถมเธอยังทำตัวเปิ่นจนทำให้โคจิต้องอายต่อหน้าเพื่อนร่วมชั้น จนเข้าใจว่าเขาเกลียดเธอ
ระหว่างที่ความรักของอินาริดูจะสิ้นหวัง เธอได้พบกับเทพธิดาสาวสวยประจำศาลเจ้า อุกะโนะมิตามะโนะโอคามิ ปรากฏตัวเพื่อตอบแทนที่อินาริช่วยเหลือสุนัขจิ้งจอก อินาริเลือกโดยไม่คิดว่าอยากจะเป็นแบบสุมิโซเมะ ทำให้เทพธิดาตอบแทนด้วยการทำให้เธอกลายเป็นสุมิโซเมะได้จริงแต่ก็พบปัญหาที่ไม่สามารถคืนกลับร่างได้ ก่อนจะแก้ปัญหาโดยมอบพลังของเทพที่ทำให้อินาริจำแลงร่างได้ตามที่ต้องการ แต่ผลจากที่มอบพลังของเทพให้มนุษย์ ทำให้เรื่องกลายเป็นป่วนหนักกว่าเดิมอีกจนเรื่องไปถึงเทพแห่งสวรรค์ อามาเทราสึ และเหล่าเทพที่เข้ามาแทรกแซงเรื่องนี้ แล้วความรักของอินาริ กับ โคจิ จะเป็นอย่างไรต่อไป 



ตัวละคร คาแรคเตอร์






Fushimi Inari - ฟุชิมิ อินาริ
สาวน้อยนักเรียนมัธยมต้น ผู้มีนิสัยซุ่มซ่าม และขี้อาย เธอแอบชอบ ทันบาบาชิ โคจิ เด็กหนุ่มเพื่อนร่วมชั้นเรียนอยู่ ผลจากการได้ช่วยชีวิตลูกสุนัขจิ้งจอกภูตรับใช้ของอุคะซึ่งเป็นเทพธิดาประจำศาลเจ้าอินาริ ทำให้เธอมีความสามารถในการจำแลงรูปร่างเป็นใครก็ได้ตามที่ตนต้องการ





Ukanomitama-no-kami - อุคะโนะมิทามะ โนะ คามิ
สาวสวยเทพธิดาประจำศาลเจ้าอินาริ อุคะเป็นเทพเจ้าที่ชอบเล่นเกมอยู่ในห้องของตัวเอง เธอได้ให้พรกับอินาริเพื่อเป็นการขอบคุณที่ได้ช่วยภูตสุนัขจิ้งจอกของเธอ แต่ดันเกิดเรื่องขึ้น และเพื่อเป็นการแก้ปัญทำให้ตนเองต้องมอบพลังเทพให้กับอินาริ เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้นตามมา


Tanbabashi Kouji - ทันบาบาชิ โคจิ
เด็กหนุ่มเพื่อนร่วมชั้นอินาริ อยู่ชมรมบาสเกตบอล เขานี่แหละคือคนที่อินาริแอบชอบอยู่ แต่เจ้าตัวกลับไม่รู้เรื่องอะไรเลย เพราะไปมีใจให้กับอาเคมิเพื่อนร่วมชั้นซะแล้ว บวกกับความซุ่มซ่ามของอินาริทำให้เขาต้องขายหน้าต่อบรรดาพวกเพื่อนๆ แล้วอย่างนี้ความรักของอินาริละเป็นไงนะ


Fushimi Touka - ฟุชิมิ โทกะ
พี่ชายของอินาริ เรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย เป็นคนเรียนเก่ง และยังสามารถมองเห็นเทพเจ้าได้ แต่เนื่องจากเมื่อสมัยยังเป็นเด็กได้เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นในศาลเจ้าของอุคะ จึงทำให้เขาไม่สบายใจ และไม่ไว้วางใจในตัวอุคะที่มาสนิทกับอินาริ จึงเฝ้าสังเกตุการณ์อย่างใกล้ชิด


Kon - คอน
สุนัขจิ้งจอกภูตรับใช้ประจำศาลอินาริ เพราะอินาริได้เคยช่วยชีวิตเธอเอาไว้เมื่อตอนตกน้ำ อุคะจึงอนุญาติให้ติดตามอินาริเพื่อทำหน้าที่สนับสนุนและคอยช่วยเหลืออินาริเป็นกรณีพิเศษ


Sanjou Keiko - ซันโจ เคย์โกะ
เพื่อนสนิทของอินาริ ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นประถม เคียวโกะมีบุคลิกและนิสัยเหมือนผู้ชาย เธอดูแล และคอยป้องอินาริอย่างมาก


Marutamachi Chika - มารุทามะจิ จิกะ
สาวแว่นเพื่อนสนิทในวัยเด็กของอินาริ จิกะเป็นพวกสาววาย ดังนั้นความรู้สึกของเธอจึงเกินบรรยาย


Sumizome Akemi - สุมิโซเมะ อาเคมิ
สาวสวยเพื่อนร่วมชั้นของอินาริ เพียบพร้อมไปทุกด้าน อาเคมิเป็นคนที่โคจิมีใจให้และยังได้รับจดหมายสารภาพรักจากเขาอีกด้วย แต่เธอนั้นยังไม่ได้แสดงทีท่าตอบรับหรือปฏิเสธแต่อย่างใดที่จะเป็นแฟนกับเขา


Ootoshi-no-kami - โอโทชิ โนะ คามิ
พี่ชายของอุคะ ที่รู้จักกันทั่วไปในนามเทพเจ้าโทชิ เขารักและหวงน้องสาวมากเป็นพิเศษ แต่นิสัยออกเป็นพวกเสือผู้หญิงชอบไล่ตามจีบสาวสวยๆ อีกด้วย


Oomiyanome-no-kami - โอมิยาโนเมะ โนะ คามิ
มิยะเป็นเทพธิดาแห่งความเจริญรุ่งเรืองและความสำเร็จทางธุรกิจ เธอเป็นหนึ่งในห้าแกนนำของศาลเจ้าอินาริ และสนิทกับอินาริมากอีกด้วย


Amaterasu-Oomikami - อามาเทราสุ โอมิคามิ
เธอเป็นเทพเจ้าแห่งดวงอาทิตย์ที่ทรงอิทธิพลมากต่อโลก และยังเป็นผู้ปกครองดูแลของอุคะอีกด้วย






จบ

แสดงความคิดเห็น

 
Top