0
TAG : ดูการ์ตูน Sukitte Ii na yo พูดว่ารักกับฉันสิ ตอนที่, ดูการ์ตูนออนไลน์ Sukitte Ii na yo พูดว่ารักกับฉันสิ, ดู Sukitte Ii na yo พูดว่ารักกับฉันสิ, Sukitte Ii na yo พูดว่ารักกับฉันสิ พากย์ไทย, Sukitte Ii na yo พูดว่ารักกับฉันสิ ซับไทย, การ์ตูน Sukitte Ii na yo พูดว่ารักกับฉันสิ, anime Sukitte Ii na yo พูดว่ารักกับฉันสิ, Sukitte Ii na yo พูดว่ารักกับฉันสิ subthai, credits อ้างอิง ขอบคุณ see more at




เรื่องย่อ ทาจิบานะ เมย์ ใช้ชีวิตตลอด 16 ปีของเธอโดยปราศจากเพื่อนและแฟน วันหนึ่งเธอได้ทำให้หนุ่มป็อปที่สุดในโรงเรียนอย่างคุโรซาวะ ยามาโตะได้รับบาดเจ็บเพราะความเข้าใจผิด แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ดูเหมื่อนเขาจะสนใจในตัวเธอและอ้างว่าเป็นเพื่อนกันเถอะ นอกจากนั้น เขาไม่ได้ปกป้องเมย์จากสตอล์กเกอร์เฉยๆ เขายังจูบเธอด้วย ?!!

ตอนที่ 1


ตอนที่ 2


ตอนที่ 3


ตอนที่ 4


ตอนที่ 5


ตอนที่ 6


ตอนที่ 7


ตอนที่ 8


ตอนที่ 9


ตอนที่ 10


ตอนที่ 11


ตอนที่ 12


ตอนที่ 13


OVA


แสดงความคิดเห็น

 
Top